[ TUYỂN DỤNG] BỆNH VIỆN PTTM – RHM WORLDWIDE /TRUNG TÂM NHA KHOA DR HÙNG & CỘNG SỰ

BỆNH VIỆN PTTM – RHM WORLDWIDE /TRUNG TÂM NHA KHOA DR HÙNG & CỘNG SỰ cần tuyển dụng:

Vị trí:
+ 10 Bác sĩ Răng Hàm Mặt mới tốt nghiệp
+ 01 Thư Ký Y Khoa
+ 01 Nhân Viên chăm sóc khách hàng

VỊ TRÍ BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT

* Yêu Cầu:

– Tốt nghiệp Đại học ngành Răng Hàm Mặt trường ĐH Y Dược TP.HCM loại khá/giỏi.
– Có khả năng giao tiếp và học tập, nghiên cứu bằng tiếng Anh/Pháp.
– Đạo đức tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trách nhiệm trong công việc. Có tố chất làm việc TEAMWORK.
– Có mong muốn được làm việc lâu dài và học tập trong môi trường lý tưởng để phát huy hết khả năng của bản thân.

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7(Sáng: 8h30–12:00, Chiều:14:00-18:30) (trừ khi cần điều động theo yêu cầu công việc, chủ nhật trực 1 buổi theo lịch phân công).
– Địa điểm làm việc: Bệnh viện PTTM – RHM Worldwide; Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.

* Quyền lợi:

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.
– Được ký hợp đồng lao động sau thời gian thử việc đạt và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định.
– Được tiếp tục đào tạo trong và ngoài nước theo các chuyên khoa sâu.
– Được xác nhận thời gian thực hành để xin cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định.
– Mức lương: Thỏa thuận.

VỊ TRÍ THƯ KÝ Y KHOA- NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH TỔNG HỢP

* Yêu Cầu:

– Nữ, Tốt nghiệp đại học ngành Anh Văn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Tốt nghiệp các chương trình đào tạo nghiệp vụ thư ký y khoa.
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm thư ký y khoa, có kiến thức căn bản về y khoa là điều kiện bắt buộc.
– Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, biết sử dụng thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
– Đạo đức tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trách nhiệm trong công việc. Có tố chất làm việc theo teamwork.
– Có mong muốn làm việc trong môi trường lý tưởng để phát huy hết kết quả khả năng của bản thân.

 

* Mô tả công việc:

– Hỗ trợ công việc của Ban Giám Đốc và Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp.
– Thực hiện các công việc thư ký y khoa.
– Hỗ trợ dịch thuật chính xác các văn bản và báo cáo y khoa.
– Là phiên dịch viên/ Thông dịch viên và viết biên bản họp được phân công bởi Giám Đốc.
– Bảo quản, sắp xếp ngăn nắp các loại giấy tờ của Giám Đốc và đảm bảo tính bảo mật cần thiết.
– Phát triển tốt mối quan hệ với các phòng ban để tạo sự thuận lợi trong công tác hàng ngày.
– MỨC LƯƠNG THỎA THUẬN.

VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

* Yêu Cầu:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
– Kỹ năng sử dụng máy vi tính, các phần mềm WinWord, Excel…
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, biết sử dụng thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.

* Mô tả công việc:

– Quản lý các loại tài liệu, hồ sơ trong công ty.
– Tiếp nhận, xử lý công văn đến, công văn đi.
– Đóng dấu, quản lý con dấu.
– Soạn thảo văn bản.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
– MỨC LƯƠNG: Từ 10.000.000 VNĐ + Bonus
– THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Thứ 2 đến thứ 7 : Từ 8h30 – 12h00 và 14h00 – 18h30

* Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường đẳng cấp 5 sao ( năng động và thân thiện)
– Được đào tạo thêm nhiều kỹ năng phục vụ cho công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.
– Ký hợp đồng làm việc 01 năm (sau 03 tháng thử việc).
– Mức lương: thỏa thuận.

HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (chứng thực)
– Giấy chứng nhận sức khỏe
– Sổ hộ khẩu (sao y), CMND (sao y)
– Ảnh 3×4: 04 tấm
– Các bằng cấp có liên quan (sao y)
(Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn trả lại)

Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về địa chỉ:
BỆNH VIỆN PTTM – RHM WORLDWIDE /TRUNG TÂM NHA KHOA DR HÙNG & CỘNG SỰ
Lầu 1 , Building 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
ĐT: 02839257526 – 028 39257527

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *