Mũi gồ ảnh hưởng thế nào đến vận số?

Mũi gồ là dáng mũi phổ biến, thường gặp ở người Việt Nam. Không ít phụ nữ sở hữu chiếc mũi gồ và thường nhận được lời khuyên nên chỉnh sửa dáng mũi này để vận số được tốt hơn. Vậy mũi gồ ảnh hưởng thế nào đến vận số?

Mũi gồ là gì?

Đặc điểm mũi gồ nhìn thấy rõ nhất ở góc nghiêng, sống mũi không được thẳng mà có phần nhô lên, gồ ghề, chi mũi ra thành nhiều phần đứt gãy.

Có thế phân chia tình trạng gồ thành 2 cấp độ:

  • Mũi gồ đơn thuần: Là tình trạng mũi gồ ít, trên sống mũi chỉ có một điểm nhô lên, chia chiều dài của mũi làm hai phần với tỷ lệ 1:2.
  • Mũi gồ dạng yên ngựa: Là tình trạng mũi gồ nhiều hơn, điểm gồ ở vị trí 1/3 của sống mũi, sau đó sống mũi lõm xuống trông giống như yên ngựa.

Nguyên nhân gây ra tình trạng mũi gồ:

Mũi gồ có thể do bẩm sinh hoặc do tai nạn, một số trường hợp mũi gồ còn do nâng mũi không thành công, để lại di chứng là mũi bị gồ ghề, mất thẩm mỹ.

Mũi gồ ảnh hưởng thế nào đến vận số?

Theo tử vi, nhân tướng học, phần lớn phụ nữ mũi gồ thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập, cái tôi lớn, đôi lúc khiến họ trở nên tự cao tự đại. Trong thâm tâm họ là người nhỏ nhen, ích kỷ, tính cách này khiến họ không được nhiều người yêu quý và không có nhiều mối quan hệ xã hội.

Tình duyên phụ nữ mũi gồ thường gặp nhiều trắc trở, khả năng cao sẽ lận đận trong hôn nhân qua nhiều lần đò. Đời sống vợ chồng, không hạnh phúc, không được chồng đối xử tốt thậm chí còn bị ngược đãi, con cái sinh nở đều khó khăn. Chiếc mũi gồ cộng với một số đặc điểm khác có thể khiến phụ nữ sống đời đơn độc về già.

mũi gồ, thẩm mỹ mũi gồ
Theo nhân tướng học, mũi gồ là dáng mũi không tốt

Chỉnh sửa mũi gồ – sang trang vận số

Theo nhân tướng học sở hữu dáng mũi gồ mang nhiều ảnh hưởng xấu đến vận số, do đó phụ nữ sở hữu dáng mũi này nên cân nhắc, tham khảo các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này.

Công nghệ mài gồ siêu âm, kết hợp Plasma lạnh tại bệnh viện Worldwide, xóa gồ giúp chị e sở hữu dáng mũi như ý chỉ từ 30 – 45 phút.

Ngoài ra các công nghệ thẩm mỹ mũi khác còn giúp chị em khắc phục được những khuyết điểm khác về mũi như: mũi thấp, mũi gãy, mũi tẹt… 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại bệnh viện Worldwide sẵn sàng tư vấn miễn phí và luôn đồng hành cùng chị em trong suốt quá trình thực hiện giúp chị em sở hữu dáng mũi như ý. Ngoài ra công nghệ tiên tiến và hệ thống kỹ thuật đạt chuẩn y khoa đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện nâng mũi. 

Nâng mũi tại bệnh viện Worldwide còn kết hợp công nghệ Plasma lạnh giúp làm lành vết thương nhanh chóng, đẩy nhanh thời gian phục hồi và hạn chế đề lại sẹo giúp chị em tự tin hơn.

mũi gồ, thẩm mỹ mũi

mũi gồ, thẩm mỹ mũi

mũi gồ, thẩm mỹ mũi
Thẩm mỹ mũi tại bệnh viện Worldwide khắc phục mũi tẹt, mũi thấp…

 

 

BỆNH VIỆN WORLDWIDE

Website: https://benhvienworldwide.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bvthammyworldwide

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Hotline Thẩm Mỹ: 0909 141 218

 

 

 

 

 

 

 

iconzalochat