ƯU ĐÃI HÈ: CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM MÙA 7

Chương trình “CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM” Mùa 7 được bệnh viện răng hàm mặt  Worldwide “trình làng” mùa hè này với những ưu đãi hấp dẫn về chủ đề xoay quanh việc xây dựng lộ trình tương lai rộng mở cho con trẻ từ việc NIỀNG RĂNG Ở TUỔI THIẾU NIÊN là độ tuổi các bạn trẻ từ 12 đến 16 tuổi còn đang cắp sách đến trường.

ảnh các bạn trẻ ở tuổi thanh thiếu niên
Xây dựng lộ trình niềng răng sớm cho trẻ từ 12 – 16 tuổi rất quan trọng

Ở độ tuổi thiếu niên các bạn trẻ hầu hết chỉ biết học hành, vui chơi một cách hồn nhiên, vô tư mà chưa có một ý thức gì về con đường tương lai phía trước. Nhưng chắc chắn rằng: Là những bậc Cha Mẹ, mỗi chúng ta đều đang âm thầm hoạch định tương lai cho con mình với nhiều cách khác nhau. Có một điều chung nhất: Ai cũng sẽ mong con mình trưởng thành, đẹp trai, xinh gái, thông minh, lanh lợi…bước vào đời với mọi điều thuận lợi và sẽ có cuộc sống tương lai thành công, tươi vui, hạnh phúc. Muốn được như vậy, ngoài hành trang kiến thức, tình yêu thương, các bậc cha mẹ xin đừng quên chuẩn bị cho con mình một hành trang rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quan trọng đó là “NỤ CƯỜI RẠNG RỠ”

Một nụ cười rạng rõ rất dễ lay động lòng người, mang lại nguồn sức mạnh vô hình, gắn kết và chinh phục những người xung quanh. Nụ cười rạng rỡ còn mang theo ánh sáng ấm áp và lan tỏa tình yêu thương. Những người sở hữu một nụ cười đẹp sẽ dễ dàng thành công hơn, có sức hấp dẫn hơn.

thăm khám răng ở trẻ 12 - 16 tuổi
Thăm khám, tư vấn lộ trình miễn phí tại Bệnh viện RHM Worldwide

Niềng răng ở độ tuổi thiếu niên có rất nhiều thuận lợi mà nhiều khi các bậc cha mẹ chưa hình dung ra. Đó là:

Ở độ tuổi 11, 12, các bạn nhỏ vừa thay hết bộ răng sữa, đây được xem là thời gian vàng để niềng răng. Bác sĩ sẽ đánh giá các sai lệch về chức năng, độ chen chúc, độ hô móm để đưa ra kế hoạch chỉnh nha toàn diện. Khi chỉnh nha ở giai đoạn này, tốc độ răng chạy sẽ nhanh hơn, ít cảm giác đau hơn do đó rút ngắn được thời gian điều trị cũng như giảm thiểu được cảm giác khó chịu trong quá trình niềng răng. 

Việc niềng răng ở độ tuổi thiếu niên là thời gian các bạn trẻ chưa có bất kỳ lo nghĩ gì ngoài việc học hành, lại được cha mẹ đang quan tâm tối đa kể cả việc đưa đón đi học, đi chơi… vì thế bên cạnh việc học thì ghé qua Bs nha khoa cho các bạn nhỏ được thăm khám và theo dõi răng miệng thường xuyên là một điều rất thuận tiện.

–  Niềng răng ở độ tuổi thiếu niên khi vừa hình thành bộ răng vĩnh viễn cũng là thời điểm tốt nhất để tập cho các bạn trẻ ý thức về chăm sóc sức khỏe răng miệng, nhờ quá trình niềng răng được thăm khám thường xuyên, bác sĩ sẽ phát hiện sớm những vấn đề sâu răng, vôi răng để can thiệp điều trị kịp thời và hướng dẫn các bạn trẻ chăm sóc răng miệng đúng cách, từ đó các bạn có được thói quen chăm sóc răng hàm răng vĩnh viễn khỏe đẹp góp phần nâng cao vẻ đẹp của bản thân.

Khi niềng răng ở độ tuổi thiếu niên, các bạn cũng còn nhỏ nên không bị cảm giác ngại ngùng khi mang mắc cài. Ngược lại, nhiều bạn nhỏ còn thấy việc mang mắc cài như là một MỐT thời trang và là nơi để các bạn thể hiện cá tính và sáng tạo khi có thể lựa chọn kết hợp thun màu mỗi tháng một kiểu khác nhau. Khi kết thúc quá trình niềng răng, cũng là lúc các bạn bắt đầu ý thức đầy đủ hơn về cái đẹp, nhờ sự chuẩn bị trước mà các bạn đã có sẵn một hành trang tự tin để bước trên con đường tương lai.

Bắt đầu niềng răng cũng có chút khó chịu trong 1 đến 2 tháng đầu, thời gian đến gặp Bs cũng nhiều hơn, nên mùa hè là thời gian tốt nhất để các bạn bắt đầu niềng răng vì lúc đó được nghỉ hè không vướng bận chuyện học hành, thi cử, có nhiều thời gian rảnh giúp cho các bạn có thời gian làm quen với mắc cài, khí cụ, tập chải răng v.v… Khi những khó chịu ban đầu qua đi, việc niềng răng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các bạn trong năm học mới.

CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM  MÙA 7 là chương trình được bệnh viện Worldwide tâm huyết gửi đến bậc cha mẹ giúp chuẩn bị thật tốt cho tương lai tuổi trẻ ngày càng tươi sáng hơn chỉ với hành động nhỏ là BẮT ĐẦU NIỀNG RĂNG TỪ TUỔI THIẾU NIÊN.

Banner “Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam” mùa 7 chính thức khởi động
“Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam” mùa 7 chính thức khởi động

Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31/8/2024.

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội hưởng các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm 3 triệu cho Niềng răng với mắc cài kim loại
  • Giảm 20% cho niềng răng với mắc cài kim loại tự khóa
  • Giảm 30% cho Invisalign, combo Invisalign & Veneer và các dịch vụ tổng quát (cạo vôi, nhổ răng thường, chữa tủy)
  • Miễn phí chụp phim, scan răng Itero thế hệ mới.

Đặc biệt, để kỉ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện và 7 năm chương trình VÌ NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM, bệnh viện RHM Worldwide sẽ tài trợ 30% cho 30 ca chỉnh nha mắc cài kim loại cho các bạn bắt đầu chỉnh nha ở tuổi 12.

Hoạch định nụ cười tương lai cho các bạn trẻ càng sớm, các bạn sẽ càng đẹp sớm. Từ đó, tương lai của bạn trẻ cũng sẽ tươi sáng hơn rất nhiều. Đây là khoản đầu tư thông minh, chi phí nhỏ nhưng hiệu quả cực kỳ cao mà bậc cha mẹ rất nên suy nghĩ. Kế hoạch niềng răng cho trẻ đã có, bệnh viện RHM Worldwide giúp bạn hoạch định, còn Cha mẹ, chỉ cần ra quyết định. Một cơ hội cho tương lai rạng rỡ đang ở ngay trước mắt, nắm bắt ngay nhé Cha mẹ ơi!

Liên hệ Hotline: 0928.387.989 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch miễn phí!

#kiemduyet

Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

✓ Đã kiểm duyệt nội dung

Các bài viết được sự phê duyệt từ đội ngũ cộng sự của Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng hiện là Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide.

iconzalochat