Nâng mông 5.0

Không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 3 căng tròn, tự nhiên như ý muốn. Đột phá mới trong công nghệ Nâng mông 5.0 tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Worldwdie sẽ giúp bạn sở hữu vòng 3 gợi cảm, khiến mỗi bước đi của bạn trở nên uyển chuyển và quyến rũ hơn.

Tại sao nên nâng mông?

  • Nam và nữ giới trên 18 tuổi.
  • Trường hợp mông nhỏ, lép mất cân đối với cơ thể do bẩm sinh, do giảm cân quá mức hoặc lão hóa. 
  • Phụ nữ sau khi sinh con, mông xẹp lép, chảy xệ khiến bạn mất tự tin.
  • Phù hợp với những bạn có sở thích diện quần tây hay những bộ minizip, quần short jean sexy,… tôn vòng 3 căng tròn quyến rũ.

Khác biệt chỉ có ở công nghệ Nâng mông 5.0 tại BVTM Worldwide

Phẫu thuật nâng mông là phương pháp phẫu thuật cấy ghép túi độn vào vùng mông để giúp thay đổi kích thước, hình dáng của mông, giúp bạn có vòng mông đầy đặn và đẹp hơn. Thời gian phẫu thuật diễn ra khoảng 60 phút, chỉ một vết mổ dài khoảng 5cm cho 2 bên mông và giấu khéo léo trong khe mông, không thể nhận biết được mông đã từng qua phẫu thuật.

Bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ nơi rãnh mông và đưa túi độn vào bên trong, đặt cố định túi độn nằm giữa cơ mông lớn. Với thiết kế túi mông hình giọt nước và chất liệu chịu lực tốt hơn túi độn ngực đã tạo ra hình dáng mông tự nhiên, cân đối, phù hợp với vóc dáng và khung xương của người Châu Á. Khác với trước đây, các bác sĩ thường dùng túi độn mông với thiết kế cho các nước châu Âu và Nam Mỹ.

Khác với các kỹ thuật nâng mông bằng túi độn thông thường, tại Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide ứng dụng kỹ thuật nâng mông 5.0 tân tiến nhất hiện nay đó là:

1. Không cần mặc quần định hình

Bởi bác sĩ bóc tách khoang đặt túi độn chuẩn xác từng milimet, vừa khít với kích thước và hình dáng túi độn mông; hạn chế tổn thương, xâm lấn. Đồng thời, việc không mặc quần định hình sau khi nâng mông sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái mà không sợ túi mông bị xoay, lệch vị trí.

2. Không phải đặt ống dẫn lưu

Dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy nội soi giúp bác sĩ cầm máu khoang túi mông trong lúc mổ an toàn và tốt hơn. Do đó sau mổ không cần đặt ống dẫn lưu.

Bên cạnh đó, bóc tách khoang mông tới đâu, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu tuyệt đối tới đó, đảm bảo không có hiện tượng tụ máu và tụ dịch. Tuy nhiên, công nghệ này khá phức tạp và đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao.

3. Không cần băng ép

Sau khoảng 60 phút thực hiện, khách hàng sẽ được dán 1 miếng băng gạc y khoa nhỏ ngay vết mổ mà không cần phải băng ép toàn bộ bờ mông. Nghỉ ngơi từ 1-2 đêm, khách hàng có thể về nhà và vận động nhẹ nhàng.

4. Không cần nằm sấp khi nghỉ dưỡng

Sự khác biệt lớn nhất trong công nghệ nâng mông thông thường với nâng mông 5.0 tại Bệnh viện Worldwide là khách hàng không cần nằm sấp trong thời gian hậu phẫu. Đến với Worldwide, bác sĩ yêu cầu bạn sau mổ nên nằm ngửa giúp ổn định túi mông và vết mổ.

5. Không cần cắt chỉ

Bệnh nhân có thể tự theo dõi, chăm sóc vết thương tại nhà mà không cần quay lại gặp bác sĩ để cắt chỉ hoặc kiểm tra lại vết thương nếu không có những diễn biến bất thường. Bên cạnh đó, bác sĩ không khâu da giúp cũng cho vết thương lành tốt, vết sẹo đẹp hơn so với kỹ thuật khâu da bằng chỉ thông thường.

Sử dụng túi nâng mông nào an toàn và đẹp nhất?

Từ trước tới nay thường sử dụng túi độn mông Nam Mỹ với kích thước lớn, độ nhô cao không phù hợp với vóc dáng của người Á Đông. Hiện nay, túi nâng mông Nano Chip thuộc hãng Motiva (Hoa Kỳ) chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Túi độn này được chứng nhận an toàn bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.

Hình dạng túi có độ cong lài tự nhiên, được cấu tạo bằng chất liệu gel Progressive Gel Coutour mềm mại tự nhiên. Bên cạnh đó, túi nâng mông Nano chip Motiva cấu tạo bề mặt phủ Nano bám dính tốt với cơ thể, đảm bảo túi độn không bị xê dịch. Khách hàng có thể hoạt động thoải mái, nằm ngồi chạy nhảy, thậm chí tác động mạnh tới vùng mông cũng không gây biến dạng trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, túi độn có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng tình trạng cụ thể của khách hàng. Do đó, mọi khuyết điểm vòng 3: chảy xệ do tăng cân, chùng nhão do sinh nở, nhỏ, lép bẩm sinh, …. đều có thể được khắc phục đem lại kết quả mông căng, tròn.

**Điều đặc biệt lưu ý với khách hàng sau khi đặt túi mông là tuyệt đối không được tiêm thuốc vào mông, vì sẽ làm thủng túi độn mông. Do đó, bạn phải thông báo cho nhân viên y tế và người nhà biết về tình trạng bạn có độn túi mông để họ sử dụng đường tiêm thuốc chỗ khác.

Quy trình nâng mông 5.0 tại Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide

B1: Bác sĩ thăm khám mông của khách hàng. Tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

B2: Đo vẽ, xác định tỉ lệ chảy xệ hoặc lép của vòng mông đảm bảo cân đối và thẩm mỹ.

B3: Khám tổng quát, đảm bảo sức khỏe của khách phù hợp cho việc điều trị thẩm mỹ.

B4: Sát khuẩn vùng mông.

B5: Gây mê giúp khách hàng thoải mái trong suốt thời gian điều trị.

B6: rạch đường mổ theo hĩnh vẽ, bóc tách tạo một khoang vừa đủ để đưa túi độn mông vào bên trong.

B7: cân chỉnh lại túi độn mông nhằm đạt được độ săn chắc căng đầy và hài hoà với cơ thể.

B8: Khâu đóng cơ và da vùng mông bằng chỉ thẩm mỹ.

B9: Chăm sóc sau thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền?

Dưới đây là bảng giá niêm yết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide đối với dịch vụ nâng mông. Trọn gói cả tái khám – bảo hành túi độn trọn đời.

(Bảng giá)

Hiệu quả nâng mông 5.0 với những khách hàng thực tế tại Worldwide

iconzalochat