Lấy lại phong độ trẻ khỏe nhờ trồng răng Implant All-on-4

Tìm đến giải pháp trồng răng Implant All-on-4 toàn hàm khi gặp tình trạng mất răng ở độ tuổi trung niên, chú Thiện Bá mong muốn có thể bảo vệ nụ cười và sức khỏe lâu dài của bản thân

Người ta thường nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, khi một hàm răng khỏe mạnh với nụ cười đẹp sẽ là biểu hiện hoàn hảo cho thẩm mỹ bên ngoài và sức khỏe bên trong. Đặc biệt, hàm răng chính là “cửa khẩu” của mỗi người khi thực hiện hoạt động ăn nhai để tiêu thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tìm thấy giải pháp trồng răng Implant All-on-4 để bắt đầu lại cuộc đời mới trong lúc tuyệt vọng nhất

Khi tìm đến Bệnh viện Worldwide, sức khỏe răng miệng của chú Bá đã suy giảm nghiêm trọng vì mất vài răng trên hàm, các răng còn lại cũng suy yếu và lung lay, thậm chí là gặp phải tình trạng viêm nha chu.

Đáng nói, chú nhận ra sức khỏe toàn thân của mình cũng ảnh hưởng trầm trọng từ ngày mất răng, cốt yếu là do mất răng khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn, kén chọn. Do đó, cơ thể trở nên thiếu hụt dinh dưỡng và sức khỏe yếu dần.

Chú cho biết, trước kia, chú rất là tuyệt vọng vì đã đi tìm kiếm nhiều chỗ nhưng chưa tìm được giải pháp phù hợp. May mắn thay, khi đến với Bệnh viện Worldwide, chú Bá đã tìm được giải pháp trồng răng Implant toàn hàm All-on-4 để lấy lại nụ cười, như bắt đầu lại một cuộc đời mới.

Kết quả chú nhận được sau khi trồng răng Implant All-on-4 toàn hàm như thế nào?

Khi quyết định trồng răng Implant, chú Thiện Bá mong có thể lấy lại một nụ cười “đầy đủ” và phong độ như trước, đồng thời được ăn uống thoải mái và ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và cuộc sống cũng trọn vẹn hơn.

Và không làm chú thất vọng, sau khi trồng Implant All-on-4, mọi mong muốn của chú đều được thực hiện. Trồng răng Implant All-on-4 đem đến cho chú Bá rất nhiều lợi ích, từ một nụ cười khỏe mạnh và bền chắc cho đến việc chú có thể thoải mái ăn món mình thích và trở về cuộc sống sinh hoạt ổn định như xưa.

Không chỉ vậy, nhờ trồng lại răng, chú cũng lấy lại được một vẻ ngoài phong độ hơn, rạng rỡ hơn và trẻ trung hơn thường ngày rất nhiều.

“Ai cũng nói thấy chú trẻ hơn.” – Chú Bá chia sẻ.

Kết quả sau khi trồng răng Implant All-on-4

Cảm nhận của chú Thiện Bá ra sao khi trải nghiệm trồng răng Implant All-on-4 ở Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide?

Chú Thiện Bá chia sẻ: “Cảm giác rất là thoải mái. Tuy những ngày đầu tiên đã ăn được rồi, nhưng mà ở Bệnh viện Worldwide, bác sĩ vẫn tiếp tục thực hiện điều chỉnh để răng Implant đạt được kết quả tốt nhất.” 

Khi nhắc đến trải nghiệm khi điều trị tại Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide, chú Bá vô cùng tâm đắc khi được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và cực kì có tâm, luôn mong muốn khách hàng có được kết quả hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên còn rất thân thiện và nhiệt tình.

Đến với Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide, chú Bá cảm giác được điều trị ở một nơi “first class” – hạng nhất với sự hài lòng tuyệt đối nhất và kết quả xứng tầm.

Lắng nghe những chia sẻ của chú Thiện Bá khi trồng răng Implant All-on-4 tại Bệnh viện Worldwide:

Đến ngay Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide trồng lại răng mất, lấy lại phong độ trẻ khỏe và ăn nhai khỏe mạnh!

#kiemduyet

Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

✓ Đã kiểm duyệt nội dung

Các bài viết được sự phê duyệt từ đội ngũ cộng sự của Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng hiện là Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide.

iconzalochat