2 Phương Pháp Nâng Ngực Phổ Biến Nhất Hiện Nay

2 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực đặt túi nội soi. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu hai phương pháp nêu trên.

Sở hữu bộ ngực đẹp, căng tròn, quyến rũ là mong muốn của mọi cô gái. Trong bài viết này mời bạn tìm hiểu các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay. 

Xét về cách thực hiện có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến là: nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân và đặt túi ngực nội soi.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp tăng kích thước vòng một hiện đại được nhiều chị em lựa chọn vì những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Phương pháp “một công đôi việc” không những giúp tăng kích thước vòng một mà còn giảm lượng mỡ thừa, thon gọn các vùng cần thiết trên cơ thể như bụng, đùi, cánh tay…

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi một phần mỡ từ các vùng thừa, qua quá trình chiếc tách ly tâm sau đó tiêm vào vùng ngực làm tăng kích thước vòng một. Với quy trình này, có thể thấy phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, can thiệp dao kéo quá nhiều.

Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể giúp ngực lớn hơn một vài cm so với ban đầu, do đó chỉ phù hợp với chị em sở hữu vòng một tương đối và mong muốn sự thay đổi vừa phải; cơ thể người thực hiện cũng cần có đủ lượng mỡ để tiêm vào ngực.

định hình dáng ngực

Phương pháp nâng ngực phổ biến nhất: nâng ngực bằng vật liệu độn nhân tạo (silicone)

Khác với nâng ngực bằng mỡ tự thân, thực hiện nâng ngực đặt túi nội soi bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ vừa đủ để đưa túi ngực vào bên trong cơ thể.

Khi thực hiện phương pháp này, chị em có thể lựa chọn một trong ba vị trí để đặt túi ngực, đó là: chân ngực, nhũ hoa (quầng vú) hoặc nách.

Phương pháp nâng ngực đặt túi nội soi là phương pháp phổ biến và được chị em lựa chọn nhiều nhất vì khắc phục được các trường hợp ngực nhỏ, có ít mô tuyến, mang lại kết quả vòng một sexy, quyến rũ như ý muốn.

Một số loại túi ngực thông dụng được sử dụng nhiều hiện nay có thể kể đến là túi Nano, Nano Chip, Ergonomic, túi Nagor… đa số các loại túi thông dụng hiện nay có xuất xứ từ các quốc gia châu Âu, được FDA công nhận và thử nghiệm lâm sàng an toàn.

nâng ngực bằng vật liệu độn nhân tạo là một trong những phương pháp nâng ngực phổ biến

Thực hiện các phương pháp nâng ngực phổ biến an toàn, hiệu quả tại bệnh viện Worldwide

Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide thực hiện cả 2 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay là nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân và nâng ngực bằng vật liệu độn nhân tạo bằng phương pháp hiện đại nhất, giúp phụ nữ sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ mà vẫn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.

  • Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao: các bác sĩ tại Worldwide đều được đào tạo chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo kết quả hài lòng nhất và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
  • Quy trình khép kín, an toàn được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế xâm lấn, giảm thiểu tối đa sưng đau, hạn chế tối đa sẹo sau khi phẫu thuật.

bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực

iconzalochat