So sánh công nghệ HIFU và Thermage trong trẻ hóa da

Cùng so sánh công nghệ Hifu và Thermage trong trẻ hóa da qua những thông tin dưới đây.

Ngày nay có rất nhiều công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật rất tốt cho chị em. Phải kể đến là hai công nghệ trẻ hóa da nổi bật Hifu và Thermage, là phương pháp để lại nhiều đánh giá cao trong hiệu quả trẻ hóa da mà không cần xâm lấn. Cùng so sánh công nghệ Hifu và Thermage trong trẻ hóa da qua những thông tin dưới đây.

Giới thiệu về công nghệ trẻ hóa da Hifu và Thermage

Hifu được biết tới là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, áp dụng sóng siêu âm tập trung cường độ cao. Công nghệ Hifu giúp cải thiện độ săn chắc, đàn hồi cho da mặt và cổ, nâng cơ mặt, giúp da mặt hết chảy xệ, tươi trẻ lấy lại tuổi thanh xuân. 

Những đối tượng nên sử dụng Hifu đó là phụ nữ trên 30 tuổi có nhu cầu trẻ hóa da, những người có da lão hóa, chùng nhão, chảy xệ nhiều; những người có làn da thiếu sức sống, nhiều nếp nhăn hay những ai muốn làm đẹp trẻ hóa da nhưng sợ đau, sợ phẫu thuật.

Thermage là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thermage sử dụng sóng điện dung độc đáo giúp tái tạo collagen ở sâu dưới da, mang đến làn da mịn màng, săn chắc. Thermage phù hợp cho mọi loại da ở mọi vùng cơ thể, phù hợp cho những ai đang gặp tình trạng nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt; những khách hàng có da lão hóa, chảy xệ; da kém săn chắc và thiếu độ đàn hồi, gương mặt nọng mỡ v.v..

so sánh hifu và thermage

So sánh sự khác nhau giữa hai công nghệ Hifu và Thermage

Cả Thermage và Hifu đều là công nghệ trẻ hóa da hiệu quả trong ngành làm đẹp, không xâm lấn. Tuy nhiên, về cơ chế hoạt động, loại sóng tác động, vùng điều trị hay hiệu quả đều có sự khác nhau. Sau đây là so sánh sự khác nhau giữa hai công nghệ Hifu và Thermage.

Về bước sóng và nhiệt độ tác động:

Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tạo ra tần số ở cường độ cao đến 3.2mhz và tác động vào vùng biểu bì da ở độ sâu 3.0 – 4.5mm. Sau đó tạo ra lớp nhiệt phù hợp (60-70 độ C) để sản sinh collagen và elastin mới, giúp phục hồi da nhanh chóng. 

Thermage sử dụng sóng vô tuyến điện dung (RF) tác động sâu vào da lên đến 4mm, xuyên qua cả 3 lớp thượng bì, trung bì và hạ bì của da. Nhiệt độ tác động lên da dao động từ 50 – 55 độ C, hỗ trợ tác động đến những nếp nhăn, độ lão hóa trên da, đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp xóa nhăn hiệu quả. 

Về hiệu quả sau khi thực hiện: 

Công nghệ trẻ hóa da Hifu giúp làm giảm những nếp nhăn nông và sâu ở vùng mặt và cổ, xóa tan bọng mắt và quầng thâm trên mắt; giúp làm đầy, săn chắc da hiệu quả. Ngoài ra, làm đẹp bằng Hifu còn giúp tạo hình mặt V-line thon gọn, thời thượng; cải thiện nọng cằm cũng như độ tươi tắn cho làn da.

Thermage đã được chứng mình lâm sàng về độ an toàn và hiệu quả trên da. Công nghệ Thermage giúp chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt. Nhờ năng lượng sóng siêu âm giúp sản sinh ra collagen mới, mang đến làn da mịn màng, cải thiện sắc tố da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, trẻ hóa da Thermage còn cải thiện làn da sần sùi và không đều màu, giúp da khỏe mạnh và trông rạng rỡ hơn.

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh, trẻ hóa da

Nên chọn làm đẹp bằng Hifu hay Thermage sẽ tốt hơn?

Cả hai công nghệ trẻ hóa da Hifu và Thermage đều có những ưu điểm riêng. Nên chọn làm đẹp bằng Hifu hay Thermage sẽ tốt hơn? Điều này còn phụ thuộc vào tình trạng lão hóa da của mỗi người. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng lão hóa da của mình và đưa ra phương pháp phù hợp.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ da liễu thăm khám, soi da và kiểm tra mức độ lão hóa; Tư vấn và lên kế hoạch điều trị trẻ hóa phù hợp. Đặc biệt, trẻ hóa da Thermage tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide sử dụng máy Thermage điều trị tân tiến từ Mỹ. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da chỉ sau 1 liệu trình thực hiện.

iconzalochat