BỆNH VIỆN WORLDWIDE ĐỒNG HÀNH HOA HẬU DU LỊCH VIỆT NAM 2024 LAN TỎA VẺ ĐẸP VIỆT

Sau khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng vì đại dịch. Nền du lịch Việt Nam đã có những khởi sắc và phát triển nhất định. Hưởng ứng sự phát triển vượt bậc của nền du lịch nước nhà, Bệnh Viện RHM-PTTM Worldwide đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi “Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2024”.

Bệnh Viện RHM-PTTM Worldwide hiểu rằng, các người đẹp Việt sẽ là người đại diện lan tỏa vẻ đẹp tiềm ẩn và cốt lõi của nền văn hóa Việt Nam đến Quốc Tế. Chính vì thế chúng tôi đồng hành trong cuộc thi, với vị trí đo nhân trắc học và đồng hành xuyên suốt giúp cuộc thi đánh giá một cách công tâm nhất những giá trị của người đẹp Việt Nam. 

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ 27/4/2024 đến 20/7/2024, với vòng bán kết tại Sa Pa, Lào Cai và vòng chung kết tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hoa hậu đăng quang trong cuộc thi sẽ trở thành Đại sứ du lịch, giúp Việt Nam lan tỏa hình hình ảnh hiện đại, năng động đến năm châu. 

Cuộc thi bao gồm trình diễn âm nhạc, thời trang và nhiều hoạt động xã hội, nhằm kích cầu du lịch và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Tính tới hiện tại, gần 300 hồ sơ đã được ghi nhận vào vòng sơ khảo. Bên cạnh đó, cuộc thi còn chọn ra các danh hiệu phụ gồm: Người đẹp biển, tài năng, truyền cảm hứng, nhân ái, thời trang, mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, áo dài Việt Nam, có gương mặt khả ái và được yêu thích nhất.

Được biết thêm một điều đặc biệt là top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ làm sứ giả kết nối, giao lưu quốc tế, đi 63 tỉnh, thông qua chương trình Vòng quanh Việt Nam của VTV, để góp phần quảng bá du lịch.

Ảnh ký kết 1
Bệnh viện Worldwide đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Bệnh viện Worldwide – Mong muốn lan tỏa du lịch về nha khoa và làm đẹp an toàn

Là thương hiệu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ, Bệnh Viện WorldWide vẫn luôn giữ vững sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo” cho khách hàng. Chính vì thế, Bệnh viện Worldwide đã đồng hành trong cuộc thi sắc đẹp với mục đích mang đến sự tự tin tuyệt đối cho thí sinh. Từ đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cùng nụ cười tỏa sáng. 

Không chỉ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, Bệnh Viện WorldWide còn luôn quan tâm đến các thí sinh. Đồng thời lan tỏa sự nhiệt huyết, tiếp thêm sức mạnh cho từng thí sinh trong cuộc thi.

Kết hợp nha khoa và du lịch, để những du khách ghé đến Việt Nam không những được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa không đau, điều trị theo tiêu chuẩn Mỹ, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất mà còn thể khám phá những địa điểm du lịch đẹp ngất ngây tại Việt Nam. Đây sẽ là chuyến du ngoạn đầy thú vị khi chuyến thăm thú Việt Nam không chỉ vì mục đích chăm sóc răng miệng và còn là những giây phút du lịch, tận hưởng một Việt Nam yên bình. Từ sự hùng vĩ của những dãy núi cheo leo, sự bạt ngàn, rậm rạp của những cánh rừng bất tận, đến những sơn động bí hiểm, còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, hay những bờ cát trắng mịn trải dài ôm lấy bờ biển nước xanh trong vắt, tất cả những “kỳ quan” đó tạo nên những điểm rất riêng, rất thu hút mà chỉ có ở Việt Nam. 

Khao khát được cống hiến nhằm lan tỏa du lịch và nha khoa, thẩm mỹ an toàn đã được minh chứng qua những bước đi đầu tiên trong hành động sẵn sàng đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2024. Và không dừng lại ở đây, bệnh viện Worldwide sẽ tiếp tục những bước tiến mạnh mẽ khác để thể hiện rõ quyết tâm với mục tiêu, khao khát đã đặt ra.

Ảnh ký kết 2
Ký kết giữa đại hiện bệnh viện Worldwide – bà Amy Trần và đại diện BTC – ông Đàm Phương Anh

Bệnh Viện WorldWide – Đơn vị tiên phong áp dụng kỹ thuật cao vào điều trị nha khoa và làm đẹp

Bệnh viện Worldwide được cấp phép hoạt động đáp ứng đủ 79/83 tiêu chuẩn bao gồm: cơ sở vật chất, trang thiết bị và tất nhiên không thể thiếu đội ngũ chuyên môn cao. Điều này thể hiện sự cam kết với chất lượng và an toàn trong dịch vụ y tế. Nếu như với các phòng khám nha khoa thông thường chỉ cần đạt tối thiểu 15 tiêu chuẩn, thì bệnh viện đã đạt chuẩn mực cao gấp năm lần, khẳng định vai trò hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đơn vị còn được khách hàng quốc tế trên 40 quốc gia và khách hàng Việt Nam đến từ 46 tỉnh thành đánh giá, bình chọn là Nha Khoa 5 sao duy nhất tại Việt Nam (bình chọn tại Whatclinic.com). Ngoài các dịch vụ chuyên sâu như Implant, phẫu thuật hàm mặt và nha khoa thẩm mỹ, bệnh viện còn điều trị mọi nhu cầu răng hàm mặt cho đối tượng khách hàng đa dạng, từ trẻ em đến người già, cả trong và ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo chuyên sâu và liên tục cập nhật các kỹ năng mới nhất. Điều này bao gồm cả các chuyên ngành như niềng răng, chỉnh nha invisalign, điều trị nội nha và các dịch vụ phục hình răng sứ, đảm bảo mọi điều kiện để bệnh nhân có được một kết quả tối ưu nhất.

Không chỉ thế, Bệnh viện Worldwide còn đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân. Mọi dụng cụ và vật liệu y tế được sử dụng đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt, nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm. 

Trong suốt 30 năm, Bệnh Viện Worldwide đã luôn giữ vững sứ mệnh của mình mang đến nụ cười Việt cho hàng ngàn khách hàng. Tự hào hành trình ấy cũng như gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường này, Bệnh Viện WorldWide mang đến khuyến mãi “Giảm sâu – Giảm đậm” cho dịch vụ Răng Hàm Mặt. Bạn có thể xem chi tiết ưu đãi tại đây: Mừng 30 năm vì nụ cười Việt – Giảm đến 30%.

Đừng bỏ lỡ sự kiện có 1-0-2 này, hãy để chúng tôi có cơ hội mang đến nụ cười đẹp cho chính bạn!

#kiemduyet

Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

✓ Đã kiểm duyệt nội dung

Các bài viết được sự phê duyệt từ đội ngũ cộng sự của Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng hiện là Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide.

iconzalochat