CHÂN DUNG CEO BỆNH VIỆN WORLDWIDE – TRẦN TRỊNH THÙY DƯƠNG: ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH HOA HẬU DU LỊCH VIỆT NAM 2024

“Là một người phụ nữ và là con dân Việt Nam, còn gì tuyệt vời hơn khi tôi có thể góp một chút công sức của mình vào hành trình lan tỏa hình ảnh Việt Nam với bạn bè năm châu” – CEO Trần Trịnh Thùy Dương chia sẻ. Đây cũng là lý do thôi thúc chị đưa ra quyết định ký kết và đồng hành cùng Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2024. 

Chân dung CEO Amy Trần
Hình ảnh cười tươi rạng rỡ của nữ CEO bệnh viện Worldwide, Trần Trịnh Thùy Dương – chị Amy Trần tại buổi ký kết

Trần Trịnh Thùy Dương – Nữ CEO truyền cảm hứng nét đẹp Việt 

Trần Trịnh Thùy Dương – CEO của Bệnh viện PTTM – RHM Worldwide còn được biết đến với tên Amy Trần. Chị lớn lên ở Việt Nam, tốt nghiệp cử nhân Tài chính và Kế toán tại Mỹ và bắt đầu sự nghiệp tại Deloitte ở San Francisco. Sau 10 năm làm giám đốc tại Deloitte, chị quyết định quay về Việt Nam hỗ trợ gia đình quản lý Bệnh Viện Worldwide.

CEO Trần Trịnh Thùy Dương đã từng chia sẻ rằng thời gian làm việc ở Mỹ đã giúp chị học hỏi nhiều hơn, cởi mở hơn về sự khác biệt của mỗi cá nhân. Từ đó, chị có cái nhìn đúng đắn về nét đẹp của người phụ nữ Việt. Từ đó, bùng lên trong chị khao khát được lan tỏa vẻ đẹp, nụ cười rạng rỡ đến tất cả chị em phụ nữ Việt Nam. Đó cũng là dấu mốc để chị quay về nước với vị trí CEO của bệnh viện PTTM – RHM Worldwide.

Cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2024 

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 là một sự kiện quan trọng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới “mộ điệu”. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ Việt Nam, đồng thời quảng bá du lịch và văn hóa nước nhà. Cuộc thi đã thu hút gần 300 thí sinh từ khắp cả nước tham gia. Sau vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tham gia vòng bán kết từ ngày 25/6/2024 đến 10/7/2024 tại Sa Pa, Lào Cai và vòng chung kết sẽ diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh từ ngày 10/7/2024 đến 25/7/2024​.

Chị Amy Trần cùng bác sĩ Ngọc Anh và và bác sĩ Quang Thắng tại buổi ký kết

Cuộc thi không chỉ tìm kiếm những người đẹp về hình thể mà còn mong muốn các thí sinh có hiểu biết sâu rộng về văn hóa và du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới. Các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động như thi tài năng, chụp ảnh quảng bá tại các địa danh nổi tiếng, và các hoạt động thiện nguyện để khẳng định bản lĩnh và trách nhiệm xã hội.

CEO – Trần Trịnh Thùy Dương thanh lịch trong buổi ký kết Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2024

CEO-Trần Trịnh Thùy Dương tại buổi ký kết tỏa sáng với vẻ đẹp thanh lịch và phong thái chuyên nghiệp. Khoác lên mình bộ trang phục trắng tinh tế, chị toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Chiếc váy ôm sát cơ thể với các chi tiết đính đá lấp lánh tạo điểm nhấn nổi bật, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của chị. Kết hợp với trang sức tinh xảo, nữ CEO không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế mà còn sự tôn trọng đối với sự kiện quan trọng này.

Phong thái điềm tĩnh và duyên dáng của chị không chỉ góp phần làm tăng thêm sự trang trọng cho buổi lễ ký kết, mà còn tạo nên một hình ảnh mẫu mực về nữ lãnh đạo hiện đại. Với phong cách giao tiếp lịch sự và chuyên nghiệp, chị đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đối tác và thí sinh tham dự sự kiện.

Ảnh ký kết 1
Bệnh viện Worldwide đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Chị còn được ghi nhận bởi cách ứng xử thân thiện và cởi mở, tạo nên một không khí hợp tác tích cực và ấm áp. Trong suốt quá trình tham gia lễ ký kết chị luôn quan tâm và thường xuyên khích lệ tinh thần của những thí sinh tham gia. 

Thông qua cuộc thi này, chị mong muốn lan tỏa vẻ đẹp nụ cười, con người Việt Nam đến tất cả khách hàng. Hơn hết là việc lan tỏa câu chuyện, thắng cảnh, niềm yêu nước đến những vị khách nước ngoài, đặc biệt là quý khách hàng đến chăm sóc, điều trị về nha khoa, làm đẹp tại bệnh viện Worldwide.

Ảnh ký kết 2
Ký kết giữa đại hiện bệnh viện Worldwide – bà Amy Trần và đại diện BTC – ông Đàm Phương Anh

Nhân dịp mừng 30 năm thành lập, bệnh viện RHM Worldwide tài trợ 30% chi phí làm đẹp các dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ. Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến vấn đề răng miệng hãy liên hệ qua số hotline 0928.387.989 để được thăm khám miễn phí nhé!

#kiemduyet

Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

✓ Đã kiểm duyệt nội dung

Các bài viết được sự phê duyệt từ đội ngũ cộng sự của Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng hiện là Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide.

iconzalochat