GỢI Ý TOP KHÁCH SẠN 5 SAO TẠI TP HCM 

Bạn đang có ý định dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh trong hành trình thực hiện chuyến du lịch nha khoa ở Việt Nam nhưng vẫn băn khoăn trong việc tìm kiếm những khách sạn tốt. Để giúp bạn tháo gỡ những lo lắng trên, bệnh viện RHM WorldWide sẽ gợi ý top Khách sạn 5 sao tại TP HCM để có một chuyến đi với những trải nghiệm tuyệt vời.

Check list danh sách khách sạn 5 sao tại TP HCM đáng lưu trú nhất

  • Park Hyatt Saigon

Địa chỉ: Số 2 Quảng trường Lam Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon là khách sạn 5 sao thuộc vị trí đắc địa ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khách sạn Park Hyatt Saigon sở hữu nhiều tiện ích vô cùng đặc biệt không thể bỏ lỡ như có hồ bơi dài 20m, cách khu mua sắm Đồng Khởi chỉ 100m… Dịch vụ ở Park Hyatt Saigon cũng hấp dẫn không kém, các phòng trong khách sạn đều trang bị TV, điều hòa, các loại bồn tắm, vòi sen..v..v để hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Mai House Saigon Hotel

Địa chỉ:  Số157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Mai House Saigon Hotel

Mai House Saigon Hotel là khách sạn 5 sao có sự kết hợp giữa lối kiến trúc phương Tây và châu Á. Tất cả toát lên sự quyến rũ và ấm áp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho mọi ngóc ngách trong không gian. Là một trong những khách sạn 5 sao sở hữu nhiều tiện ích, Mai House Saigon Hotel nằm cách sân bay Quốc tế Tân Sơn nhất 6km. Điều này thuận tiện cho khách du lịch nha khoa di chuyển đến lưu trú sau khi đáp chuyến bay.

  • La Siesta Premium Saigon Central

Địa chỉ: Số 180 -188 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

La Siesta Premium Saigon Central

La Siesta Premium Saigon Central là địa điểm lưu trú không thể bỏ lỡ tiếp theo trong chặng hành trình du lịch nha khoa tại Việt Nam. Với sự sang trọng của mình, La Siesta Premium Saigon Central được đưa vào top những khách sạn 5 sao thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh. Là khu nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho khách công tác và khách du lịch, La Siesta Premium Saigon Central sở hữu nhiều tiện nghi đẳng cấp hàng đầu trên thế giới. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

  • Sherwood Suites

Địa chỉ:  Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Sherwood Suites

Sherwood Suites tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần Chợ Bến Thành, Nhà hát và Nhà thờ Đức Bà. Sherwood Suites là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho du khách, cung cấp chỗ nghỉ 5 sao sang trọng và tinh tế với các tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Khi đặt phòng ở  Sherwood Suites bạn sẽ được trải nghiệm những căn phòng đầy đủ tiện nghi như điều hòa, máy giặt, bếp. lò vi sóng, phòng tắm được trang bị buồng tắm và vòi sen… Những tiện ích liên quan đến dịch vụ giải trí bao gồm phòng tắm hơi, tiện nghi về thể thao, hồ bơi trong nhà…

  • Pullman Saigon Centre Hotel

Địa chỉ: Số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Pullman Saigon Centre Hotel

Là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng, Pullman Saigon Centre Hotel được đánh giá là điểm đến lý tưởng với vẻ đẹp sang trọng tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đặt chân đến Pullman Saigon Centre Hotel bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi và sang trọng trong những căn phòng mang thiết kế tinh tế. Nơi đây luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hàng đầu, luôn mong muốn mang đến không gian hoàn hảo nhất, thỏa mãn nhu cầu về sự tiện nghi và thoải mái. Với nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, liệu trình spa, phòng gym rèn luyện sức khỏe, Pullman Saigon Centre Hotel muốn mang đến cho bạn một nơi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

  • New World Saigon Hotel 

Địa chỉ: Số 76 Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

New World Saigon Hotel

Khách sạn New World Saigon có vị trí tọa lạc lý tưởng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là điểm đến hoàn hảo để du khách có thể lưu trú trong hành trình du lịch nha khoa. Với những căn phòng được thiết kế theo phong cách đương đại mang đến không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho khách hàng. Điều đặc biệt hơn, New World Saigon Hotel sở hữu tầm nhìn ra thành phố nhộn nhịp cùng với đó là tiện nghi thể  thao và giải trí. Bên cạnh đó, New World Saigon Hotel còn cung cấp dịch vụ ẩm thực đặc sắc đến từ các đầu bếp năm sao.

Bệnh viện RHM WorldWide đã tổng hợp những khách sạn 5 sao với chất lượng dịch vụ tốt được nhiều người đánh giá cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh gửi đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm ra cho mình một khách sạn phù hợp cho chặng hành trình du lịch nha khoa tại Việt Nam. Chúc bạn có một kỳ du lịch thật đáng nhớ tại Thành phố mang tên Bác!

#kiemduyet

Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

✓ Đã kiểm duyệt nội dung

Các bài viết được sự phê duyệt từ đội ngũ cộng sự của Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng hiện là Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide.

iconzalochat