Cách làm hết ria mép vĩnh viễn cho nữ

Làm thế nào để loại bỏ ria mép cho phụ nữ hay cách làm hết ria mép vĩnh viễn cho nữ giới là gì?

Ria mép mọc rậm và nhiều ở nữ giới tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ gương mặt và khiến phái nữ trở nên tự ti hơn. Làm thế nào để loại bỏ ria mép cho phụ nữ hay cách làm hết ria mép vĩnh viễn cho nữ giới là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng theo dõi.

Cạo ria mép

Cạo ria mép là cách làm hết ria mép vừa nhanh gọn vừa tiện lợi, không mất chi phí nên được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu làm sạch vùng ria mép. Ngoài giúp làm sạch lông, đây còn là phương pháp giúp tẩy tế bào chết cho da và lông tơ, giảm nếp nhăn.

Bạn có thể sử dụng các loại dụng cụ chuyên dụng để cạo sạch vùng ria mép một cách an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên, cạo ria mép nên được thực hiện bởi một người khéo léo trong việc sử dụng dao cạo để tránh gây tổn hại da mặt như bị đau rát hoặc rách da. 

Tẩy ria mép bằng cách Waxing

Waxing là cách làm hết ria mép nhanh chóng, đơn giản mà chị em có thể thực hiện tại nhà. Waxing không chỉ giúp làm sạch lông vùng ria mép mà còn loại bỏ các mảng da chết ở vùng trên môi và bụi bẩn trên da. 

Cách làm khá đơn giản, bạn hãy làm nóng một ít sáp sau đó thoa lên vùng ria mép; khi sáp nguội, hãy từ từ kéo mạnh theo ngược chiều lông là được. Tuy nhiên, cách làm nay gây đau đớn và dễ mẩn đỏ cho da nhạy cảm.

cách làm hết ria mép

Triệt ria mép bằng chỉ

Triệt ria mép bằng chỉ là phương pháp sử dụng 1 sợi chỉ khâu buộc thắt 2 đầu chỉ lại để tạo thành một vòng tròn, lăn sợi chỉ xoắn vào lông để kéo nó ra khỏi ra.

Phương pháp này thường khó thực hiện và gây đau rát cho vùng da trên môi, vì thế bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện. Phương pháp triệt lông bằng chỉ được đánh giá là an toàn, có thể làm sạch vùng lông ria mép khoảng 3 tuần. Bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà. 

Làm hết ria mép vĩnh viễn bằng các công thức từ thiên nhiên

Bạn có thể áp dụng các công thức tẩy ria mép bằng các thực phẩm từ thiên nhiên như kết hợp sữa chua và nghệ, cà chua và chanh hoặc lòng trắng trứng cùng đường và bột ngô. Đây là những công thức tự nhiên dễ làm tại nhà, vừa giúp giảm lông ria mép vừa làm mịn, trắng sáng da. 

bác sĩ tư vấn triệt lông

Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ Speed AFT

So với các cách làm ở trên thì có lẽ triệt lông bằng công nghệ cao Speed AFT tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide là phổ biến và hiệu quả vĩnh viễn nhất. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học với bước sóng 700 – 950nm, tập trung vào gốc nang lông để phá hủy lông triệt để mà không xâm lấn, ảnh hưởng vùng lân cận. 

Triệt ria mép công nghệ Speed AFT tại Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Giảm lông vĩnh viễn chỉ sau lần 1 liệu trình

– Không gây đau đớn, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng

– Hiệu quả triệt lông đến 90% so với phương pháp thông thường

– Làm sạch lông ria mép, mang đến làn da mịn màng sáng mịn 

– Quy trình triệt lông chuẩn y khoa

– Trực tiếp Bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện liệu trình

– Làm đẹp tại Bệnh viện với cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Quy trình triệt ria mép được thực hiện với các bước đầy đủ. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng lông và đưa ra phương pháp phù hợp. Sau đó, làm sạch vùng lông cần triệt và thoa gel lạnh làm dịu da. Tiếp đó bác sĩ sẽ tiến hành triệt lông bằng công nghệ Speed AFT. Cuối cùng là thoa kem dưỡng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau khi triệt lông.

triệt lông mép

Trên đây là các cách làm hết ria mép vĩnh viễn cho nữ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Hi vọng thông qua bài viết này, quý khách sẽ biết cách lựa chọn cho mình một phương pháp triệt lông phù hợp. Nếu có thắc mắc gì liên quan đến làm đẹp, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp ở những bài sau quý khách nhé.

Xem thêm các dịch vụ khác tại Worldwide: 

iconzalochat