KHẮC PHỤC NỤ CƯỜI MẤT CÂN ĐỐI CỦA HAI RĂNG CỬA

Nữ khách hàng đến với bệnh viện RHM Worldwide với tình trạng bất đối xứng giữa hai răng cửa hàm trên, ảnh hưởng đến đường viền nướu cũng như làm mất đi sự cân xứng về kích thước của hai răng cửa. Sự khác biệt này dẫn đến nụ cười kém thẩm mỹ, làm giảm đi sự tự tin của cô khi giao tiếp và tương tác hàng ngày.

senay-1
Sự mất cân đối hai răng cửa của vị khách hàng khiến cô tự ti

Sau quá trình thăm khám thấy được sự bất đối xứng giữa hai răng cửa hàm trên, cả ở đường viền nướu và kích thước răng cửa của bệnh nhân. Để khắc phục tình trạng này, bệnh nhân đã được vệ sinh răng miệng cẩn thận và tiến hành điều trị bằng cách làm lại hai răng cửa giữa. 

senay-2
Bác sĩ Minh Trí đang điều trị
senay-3
Phòng Lab-in-house kỹ thuật cao

Quy trình này bao gồm việc chỉnh lại đường viền nướu và cân chỉnh kích thước răng cửa bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sử dụng vật liệu sứ thẩm mỹ Nacera, chế tác tại phòng Lab-in-house kỹ thuật số hiện đại, cho ra thành phẩm răng sứ chất lượng, đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ và thông số chính xác nhờ kỹ thuật CAD/CAM, từ đó mang lại vẻ tự nhiên và tỷ lệ hoàn hảo cho nụ cười.

Sau quá trình điều trị, vị khách hàng đã lấy lại được sự cân đối cho răng và viền nướu, sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn.

senay-4
Vị khách hàng đã tìm lại được nụ cười hoàn mỹ

Tại bệnh viện RHM Worldwide, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tối ưu nhất, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất cùng kinh nghiệm lâu năm từ bác sĩ để tạo ra những nụ cười hoàn hảo cho từng khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm và tỏa sáng với nụ cười đẹp như ý!

Ca điều trị được thực hiện bởi: Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Minh Trí – Bệnh viện RHM Worldwide

#kiemduyet

Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

✓ Đã kiểm duyệt nội dung

Các bài viết được sự phê duyệt từ đội ngũ cộng sự của Ts. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng hiện là Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide.

iconzalochat