HỆ THỐNG LABO CHẾ TÁC RĂNG KỸ THUẬT SỐ HIỆN ĐẠI NGAY TẠI BỆNH VIỆN WORLDWIDE

Hầu hết, các bệnh viện răng hàm mặt nói riêng thường đặt những phòng nghiên cứu thí nghiệm (LAB-IN-HOUSE) ở những vị trí bên ngoài bệnh viện hoặc ở các vùng ngoại ô xa thành phố. Tuy nhiên, tại Bệnh viện Răng hàm mặt WORLDWIDE, hệ thống “Phòng Lab gói gọn” được thiết kế đặt ngay tại Bệnh viện, nhằm hỗ trợ quá trình chế tác các mão răng nhanh chóng và chính xác nhất, dưới sự phối hợp làm việc của bác sĩ và các kỹ thuật viên, có sự trợ giúp của kỹ thuật số hiện đại.

Lab-in-house được đặt tại tầng 10 đạt tiêu chuẩn chất lượng được bộ Y tế cấp xác nhận. Việc thành lập và phát triển phòng chế tác sứ Lab-in-house ngay tại khuôn viên bệnh viện với các trang thiết bị tối tân hiện đại áp dụng kỹ thuật số  được đánh giá là một trong những ưu điểm tối ưu so với đa phần các địa điểm nha khoa tại thành phố.

Lợi thế Lab-in-house tại bệnh viện RHM Worldwide

  • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT SỐ 100%: Công nghệ kỹ thuật số giúp ích rất nhiều trong việc điều trị và nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các bác sĩ xuyên suốt quá trình điều trị. Việc cấy ghép Implant trở nên nhẹ nhàng dưới sự hỗ trợ của hệ thống PIC SYSTEM, lấy dấu nhiều vị trí Implant ngay trực tiếp trong miệng giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang đến trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho bệnh nhân mất răng. Ngoài ra, ứng dụng kỹ thuật số cũng được sử dụng để chế tác răng, trong thiết kế và in mẫu hàm. 
  • NHANH CHÓNG, RĂNG TẠM CÓ NGAY TRONG NGÀY: Với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, việc chế tác răng vô cùng nhanh chóng, bệnh nhận có thể sở hữu hàm tạm PMMA chỉ sau 4 tiếng phẫu thuật cắm Implant, giúp cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ một cách an toàn, hiệu quả nhất.
  • QUẢN LÝ NGHIÊM NGẶT CHẤT LƯỢNG: Việc sở hữu phòng chế tác giúp cho bệnh viện có thể kiểm tra và quản lý nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm ngay từ khâu đầu vào nguyên liệu cho đến hoàn thiện thành phẩm cụ thể, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sản xuất lẫn vận chuyển. Thành phẩm cuối cùng được kiểm soát kỹ càng bởi bác sĩ điều trị trước khi điều trị cho khách hàng. 
  • KHÉP KÍN TRONG MỘT NƠI: Ngoài ra, sự thảo luận, trao đổi và hợp tác giữa bác sĩ và kỹ thuật viên Labo trong suốt quá trình chế tác răng sứ để hiểu rõ mong muốn của khách hàng, từ đó thành phẩm sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn, có thể giúp khách hàng cảm thấy rằng họ sẽ có được kết quả tốt nhất có thể trong thời gian ngắn nhất. Việc đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất sẽ tạo nên sự tin tưởng và tự tin của họ vào tất cả các phương pháp điều trị nha khoa.
  • LIÊN KẾT CHẶT CHẼ: Lâu dần, giữa bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ có sự nhịp nhàng và nhanh nhạy trong các quy trình, từ đó, tối đa hóa thời gian thực hiện, giúp khách hàng rút ngắn thời gian có răng và gắn răng nhanh nhất có thể.
  • ĐỘ CHÍNH XÁC TUYỆT ĐỐI: Hầu như bất kỳ phương pháp điều trị nào trong nha khoa đều liên quan đến các thông số kỹ thuật chính xác được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân. Do đó, quy trình chế tạo các sản phẩm nha khoa như răng sứ phải đáp ứng chính xác các thông số kỹ thuật do bác sĩ đặt ra. Một phòng Lab-in-house ứng dụng công nghệ kỹ thuật số cho phép bác sĩ nắm rõ quy trình sản xuất, từ đó, căn chỉnh thời gian, góp ý và điều chỉnh để đảm bảo độ chính xác cao trong hiệu quả điều trị. Việc bác sĩ nha khoa có thể nắm đầy đủ thông tin về quy trình chế tác mang đến các thông tin hữu ích về thời gian điều trị, sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn, cũng như cân đối thời gian hợp lý đối với khách hàng nước ngoài từ nước ngoài đến Việt Nam. 
  • HIỆU QUẢ TỐI ĐA: Nhờ có lab-in-house ứng dụng kỹ thuật số, bác sĩ có thể điều chỉnh ngay các phục hình cần thiết tại phòng khám. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thiết kế, bác sĩ có thể thực hiện điều chỉnh trực tiếp. Việc gửi dấu răng đến phòng Labo ngoài và xử lý các điều chỉnh thường mất nhiều thời gian hơn và do đó làm giảm hiệu quả điều trị.

Bệnh viện RHM Worldwide sử dụng vật liệu chính hãng, xuất xứ rõ ràng

Ngoài ra, Lab-in-house chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp được chứng nhận FDA và giấy phép nhập khẩu chính ngạch của Bộ Y tế. Được chứng nhận 2 bảo hành: bảo hành từ nhà sản xuất và bảo hành dịch vụ kỹ thuật tại Bệnh viện RHM Worldwide.

Vật liệu Thẩm mỹ Độ bền
Full Zirconia

 

Được sản xuất bởi: HC Starck Corporation – Germany

Full zirconia được làm hoàn toàn từ vật liệu zirconia, là mão phi kim loại rất cứng. Full zirconia mang lại vẻ tự nhiên, gần giống với màu răng tự nhiên. Chúng thường được sử dụng cho răng sau, đặc biệt là mão răng trên cấy ghép implant, để đạt được khả năng nhai tốt nhất. Cao (1000 MPa), bền (gấp 4 lần so với răng tự nhiên).
HT Smile

Được sản xuất bởi: HC Starck Corporation – Germany

HT Smile mang lại độ trong suốt cao và vẻ ngoài tự nhiên. Với 16 tông màu khác nhau, HT Smile cung cấp nhiều lựa chọn để đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Rất cao (1200 MPa)
Emax

Được sản xuất bởi: Ivoclar Vivadent Corporation – Liechtenstein

Sứ ép trong nha khoa đã được sử dụng thành công trong hơn 20 năm qua và là dòng sứ đặc trưng của những phục hình thẩm mỹ với độ tương hợp sinh học cao và khít sát hoàn hảo. Chúng cung cấp các đặc tính thẩm mỹ tối ưu, tạo ra các phục hình toàn sứ với kết quả tự nhiên. Emax thường được sử dụng cho răng trước và linh hoạt hơn các vật liệu khác, làm cho nó lý tưởng cho mặt dán sứ, mặt dán siêu mỏng và răng trước. Trung bình (400 MPa), cao hơn một chút so với răng thật.
Nacera (Pearl) 

Được sản xuất bởi: DOCERAM Medical Corporation, Germany

Nacera Pearl là một zirconia đa sắc, siêu trong suốt với các gradient màu mịn. Chế tác từ khối sứ thuần khiết, không pha lẫn tạp chất. Nacera có 16 tông màu khác nhau nên phù hợp với nhiều người. Các tông màu đều tương đối giống với màu răng thật. Rất cao (1400 MPa)
Lisi

Được sản xuất bởi: GC Corporation, Europe

Mão LiSi cực kỳ dày đặc do các thành phần được tối ưu hóa và công nghệ sản xuất sáng tạo độc quyền. LiSi vừa bền vừa tự nhiên, là một lựa chọn phục hình tuyệt vời cho thẩm mỹ răng trước hoặc chức năng răng sau. LiSi có thể được sử dụng cho cả mão sứ và veneers. Trung bình (500 MPa) và thân thiện với men răng tự nhiên.
UT Smile

Được sản xuất bởi: HC Starck Corporation, Germany

UT Smile, sản phẩm mới nhất từ HC Starck, là răng zirconia lý tưởng. Nó có độ trong suốt cao, đủ linh hoạt cho mặt dán sứ, inlays, onlays và đủ bền cho mão răng, cầu răng và phục hình toàn hàm All-on-4/6. UT Smile là giải pháp tốt nhất cho độ bền và thẩm mỹ cao. Cao (1200 MPa), gấp 4 lần so với răng thật (250 MPa). Bạn có thể ăn hầu hết các loại thực phẩm mà không lo bị sứt mẻ răng sứ/ veneer.
Insync

Được sản xuất bởi: Jensen Dental, US

Răng Insync đạt được kết quả thẩm mỹ đặc biệt với độ trong suốt, huỳnh quang và ánh ngọc trai mô phỏng giống với răng tự nhiên. Răng Insync có độ bóng cao, vẻ ngoài sáng và độ bền cao. Chúng có thể mài được và phù hợp tuyệt vời cho răng đơn hoặc cầu răng dài. Cao (1100 MPa)
Kim loại quý Mão kim loại quý được làm bằng hợp kim của các kim loại có giá trị cao như vàng và bạch kim, được phủ nhiều lớp sứ để có tác động sinh học tốt, độ cứng và tính thẩm mỹ. Nhược điểm chính của giải pháp này là chi phí cao. Tính linh hoạt và bền cao nhờ hợp kim kim loại quý.

 

Công nghệ kỹ thuật số hiện đại tại Lab-in-house Bệnh viện RHM Worldwide

Sở hữu công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, với đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ quá trình sản xuất răng sứ thẩm mỹ cao, rút ngắn thời gian vận chuyển. 

Hệ thống CAD/CAM ARUM 5X-200

Nổi bật với khả năng phay 5 trục đồng thời, gia công các phục hình nha khoa phức tạp với độ chính xác và độ chi tiết cao. Xử lý đa dạng các loại vật liệu, bao gồm zirconia, titanium, nhựa, sáp và nhiều loại vật liệu khác. Hệ thống CAD/CAM ARUM 5X-200 còn được trang bị phần mềm điều khiển thông minh, giúp kỹ thuật viên dễ dàng thiết kế và sản xuất các phục hình nha khoa. Phần mềm cung cấp các công cụ mạnh mẽ để tạo ra các mô hình 3D chính xác, đồng thời tối ưu hóa quy trình làm việc đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Với thiết kế nhỏ gọn và giao diện thân thiện với người dùng, giúp các kỹ thuật viên dễ dàng vận hành và kiểm soát quá trình gia công.

1
Hệ thống CAD/CAM ARUM 5X-200

CadCam Roland DWX – 52D 

Là một trong những thiết bị phay tiên tiến nhất hiện nay. Tạo ra các sản phẩm phục hình khớp hoàn hảo với cấu trúc răng của bệnh nhân. Điều này không chỉ đảm bảo độ bền và sự thoải mái mà còn mang lại thẩm mỹ cao cho các sản phẩm phục hình. Với ưu điểm nổi bật là khả năng xử lý đa dạng các loại vật liệu, từ zirconia, PMMA đến nhựa composite và sáp. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tạo ra các sản phẩm phục hình phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2
CadCam Roland DWX – 52D

Máy quét 3Shape TRIOS 

Máy quét 3Shape TRIOS là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc lấy mẫu kỹ thuật số. Với khả năng quét nhanh và chính xác tới 79 lần, tạo ra các mô hình 3D chính xác của răng và hàm bệnh nhân. Không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình thiết kế và sản xuất phục hình, mà còn giảm thiểu thời gian chờ đợi và số lần tái khám của bệnh nhân.

3
Máy quét 3Shape TRIOS

Thiết bị quét khuôn mặt 3D – FaceScan

Thiết bị quét khuôn mặt 3D – FaceScan tiên tiến, mô phỏng chính xác khuôn mặt của khách hàng thành dữ liệu 3D. Và giúp hiểu hơn về cấu trúc khuôn mặt của từng bệnh nhân, từ đó tạo ra các phục hình răng phù hợp và tự nhiên nhất. Facescan còn hỗ trợ cải thiện giao tiếp với bệnh nhân bằng cách cung cấp hình ảnh trực quan, xây dựng kế hoạch điều trị.

4
Thiết bị quét khuôn mặt 3D – FaceScan

Công nghệ quét mẫu hàm 3D chính xác

Máy DOF giúp tạo ra các bản sao kỹ thuật số hoàn hảo của mẫu hàm, từ đó hỗ trợ việc thiết kế và sản xuất các phục hình nha khoa với độ chính xác cao nhất. Đảm bảo rằng mọi chi tiết nhỏ nhất đều được ghi lại, giúp sản phẩm cuối cùng khớp hoàn hảo với cấu trúc răng của khách hàng. 

5
Công nghệ quét mẫu hàm 3D chính xác

Máy in 3D NextDent 5100 

Với công nghệ in 3D tiên tiến, máy NextDent 5100 cho phép tạo ra các mô hình răng và hàm với độ chính xác tuyệt đối và chất lượng cao. Khả năng in nhanh và hiệu quả của máy giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo rằng các sản phẩm phục hình luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ.

6
Máy in 3D NextDent 5100

Lò nung nhanh Ceramill Therm DRS

Sản phẩm của Amann Girrbach được thiết kế để cung cấp hiệu suất nung tối ưu và thời gian xử lý nhanh chóng, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng của các sản phẩm phục hình. Nổi bật với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho ra các sản phẩm sứ được nung đều và đạt độ bền cao nhất, giảm thiểu biến dạng và tối đa hóa độ cứng của sứ. Với thời gian nung nhanh, thiết bị này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian sản xuất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Điều này đặc biệt hữu ích trong việc đáp ứng các yêu cầu gấp rút của khách hàng, đảm bảo rằng họ luôn nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất có thể.

7
Lò nung nhanh Ceramill Therm DRS

Ivoclar Vivadent Programill PM7 Dental Milling Machine

Cùng là máy Phay, có chức năng tương tự máy CadCam. Nhưng được trang bị phần mềm điều khiển thông minh, giúp các kỹ thuật viên dễ dàng vận hành và kiểm soát quá trình phay. Không những tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn giúp theo dõi và điều chỉnh các thông số kỹ thuật và khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ. Thiết kế chắc chắn và vật liệu chất lượng cao của máy có thể chịu được áp lực làm việc liên tục trong thời gian dài. 

8
Ivoclar Vivadent Programill PM7 Dental Milling Machine

Máy ép nhựa IVOBASE® SYSTEM 

Sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo các vật liệu nhựa được ép đều và chặt, từ đó tạo ra các phục hình với độ khít hoàn hảo và khả năng chịu lực tốt. Tăng cường độ bền của các sản phẩm và đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân. Với khả năng kiểm soát nhiệt độ và áp suất trong quá trình ép nhựa, giảm thiểu tình trạng co ngót và biến dạng của sản phẩm, đảm bảo các phục hình nhựa luôn giữ được hình dạng và kích thước chính xác. Máy IVOBASE® SYSTEM còn được trang bị hệ thống quản lý quy trình thông minh, cho phép các kỹ thuật viên dễ dàng theo dõi và kiểm soát mọi bước trong quá trình ép nhựa, cung cấp các thông số kỹ thuật chi tiết và cảnh báo khi có sự cố xảy ra. 

9
Máy ép nhựa IVOBASE® SYSTEM

Đội ngũ kỹ thuật viên 

Các kỹ thuật viên tại lab-in-house có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với các nha sĩ. Mỗi người kỹ thuật viên là một người nghệ nhân, họ thổi “hồn” vào trong từng sản phẩm, làm cho chúng tự nhiên sống động như răng thật. 

10
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Ngoài là những kỹ thuật viên lành nghề, thực hiện chế tác răng sứ theo đúng yêu cầu từ bác sĩ, tại Lab-in-house bệnh viện RHM Worldwide, kỹ thuật viên còn có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, tỉ mỉ trong quá trình tạo ra sản phẩm, làm việc theo quy trình kiểm soát chặt chẽ. Họ còn nắm vững các công nghệ hiện đại, sử dụng thành thục các thiết bị kỹ thuật số, thường xuyên được đào tạo theo các chương trình mới, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các chuyên gia trong và ngoài nước, cập nhật đầy đủ những công nghệ, kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất trên khắp thế giới.

11
Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản

Đến với Bệnh viện Răng hàm mặt WORLDWIDE, không có việc gì khó khi mọi sự cải tiến và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại tại bệnh viện đều mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tốt nhất từ đó rút ngăn thời gian điều trị đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch nha khoa với kiều bào, khách hàng nước ngoài khi về Việt Nam điều trị răng.

Liên hệ ngay với Bệnh viện răng hàm mặt WORLDWIDE để được thăm khám và tư vấn cho hành trình cải thiện vẻ đẹp bạn nhé!

iconzalochat