SỰ KIỆN CHỈNH NHA INVISALIGN- OPENDAY 2 VÀO 1/10/2016

Cơ hội dành cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia hội thảo Invisalign thứ hai của Dr Hùng và cộng sự vào ngày 1/10 tới.

SỰ KIỆN CHỈNH NHA INVISALIGN- OPENDAY 2 VÀO 1/10/2016

Xã hội ngày một tiến bộ, nhu cầu làm đẹp của mỗi người cũng được đẩy lên một tầm cao mới. Các dịch vụ, sản phẩm không chỉ dừng lại ở mức ‘tốt gỗ’ mà còn phải ‘tốt nước sơn’. Một đôi mắt đẹp, sóng mũi cao chưa đủ điều kiện để tạo nên gương mặt hoàn hảo nếu thiếu đi nụ cười rạng rỡ. Một trong những lý do khiến nụ cười thiếu tự tin chính là tình trạng răng mọc lệch lạc, không đều.

Ngày xưa, phương pháp niềng răng mắc cài cổ điển được xem là biện pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này thì ngày nay, với sự phát triển của khoa học, chúng ta được tiếp cận với phương pháp niềng răng thẩm mỹ mới Invisalign.

Tiếp nối thành công của buổi hội thảo Invisalign đầu tiên, Dr Hùng và cộng sự mang đến cho khách hàng buổi hội thảo thứ hai vào ngày 1/10 tới. 100 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia hội thảo sẽ được nhận ngay gói kiểm tra ban đầu miễn phí trị giá 4,5 triệu đồng (bao gồm khám và tư vấn, lấy dấu chỉnh nha, chụp phim).

Nếu đồng ý điều trị bằng phương pháp Invisalign, khách hàng sẽ tiếp tục được giảm 20% tổng chi phí điều trị.

 Hội thảo chỉnh nha Invisalign diễn ra vào sáng 30/7
Hội thảo chỉnh nha Invisalign diễn ra vào sáng 30/7

Tại hội thảo, khách hàng được bác sĩ giới thiệu sơ lược về Invisalign cũng như lý do phương pháp này được gọi là bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật chỉnh nha hiện nay.

Invisalign sử dụng những khay trong suốt, ôm chặt theo hình dạng hàm răng để giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí. Chính vì điều này, Invisalign mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng cũng như hoàn toàn tự tin giao tiếp trong quá trình đeo khay.

Hình cắt ghép từ video 3D Clincheck mô phỏng kết quả điều trị của một khách hàng tại trung tâm.
Hình cắt ghép từ video 3D Clincheck mô phỏng kết quả điều trị của một khách hàng tại trung tâm.

Phương pháp Invisalign được đăng ký bản quyền tại Mỹ bởi Align Technology, Inc nên quy trình trước và sau điều trị đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, chuyên nghiệp của bác sĩ trực tiếp thực hiện và các chuyên gia tại Mỹ.

Align Technology, Inc sẽ dựa vào quá trình kiểm tra ban đầu của trung tâm để lên kế hoạch điều trị và dựng clip 3D Clincheck về quá trình răng dịch chuyển để khách hàng tham khảo trước. Sau đó, bác sĩ của Trung tâm sẽ giải thích những tài liệu này cho khách và tiến hành thực hiện, theo dõi toàn bộ quá trình điều trị.

Trước đó, để khách hàng hiểu rõ thêm về phương pháp này, Trung tâm Nha khoa quốc tế Dr Hùng và cộng sự đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Open day Invisalign” vào ngày 30/7 ngay tại trung tâm với sự tham gia của tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Đình Hùng (Giám đốc).

Chị Vĩnh Linh (58 tuổi ) – người vừa hoàn tất quá trình chỉnh nha bằng phương pháp Invisalign chia sẻ trong hội thảo: “Dù bác sĩ có dặn dò sẽ khó chịu một chút do các khớp răng dịch chuyển trong quá trình chỉnh nha, nhưng tôi chỉ thấy khó chịu trong 4 ngày đầu tiên mang khay Invisalign. Tuổi tác không thành vấn đề, tại sao ta không làm cho mình đẹp hơn và tự tin hơn bằng nụ cười đẹp nhất”.

 Hình ảnh trước và sau điều trị Invisalign của chị Vĩnh Linh.
Hình ảnh trước và sau điều trị Invisalign của chị Vĩnh Linh.

Đến với Trung tâm Nha khoa quốc tế Dr Hùng và cộng sự, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đúng chuẩn 5 sao với nguyên liệu chất lượng, máy móc hiện đại được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Trung tâm không chỉ chăm sóc răng bạn được khoẻ mạnh, mà còn điều chỉnh mọi vấn đề thẩm mỹ của răng để mang đến cho khách hàng nụ cười toả sáng, rạng rỡ.

Liên hệ: Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM
Hotline: 08 39257526 – 0914 900016
Email: info@benhvienworldwide.vn
Website : www.benhvienworldwide.vn

Tham vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Mộng Đăng Kiều

iconzalochat